Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho tòa nhà cao tầng

Nếu bạn đang sử dụng nguồn nước máy thì thông tin dưới đây rất đáng quan tâm. Nước máy chảy qua các đường ống trước khi vào sử dụng tại các gia đình. Vì các đường ống này chưa được đồng bộ nên dễ bị ô nhiễm bởi các chất độc hại. Chưa kể đến tình trạng nếu vỡ ống sẽ gây rò rỉ, mất kiểm soát. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho tòa nhà cao tầng rất cần thiết để loại bỏ các tạp chất đó.

Nếu nước nhà bạn có những dấu hiệu sau rất có thể nó đã bị ô nhiễm

Nước nhiễm các kim loại như magie, sắt, canxi. Sẽ có hiện tượng đóng cặn tại đáy siêu, nồi khi bạn đun nước sôi. Khi giặt quần áo bạn sẽ thấy cảm giác khô cứng và bị ố vàng.

Một loại kim loại rất độc là chì. Nước nhiễm chì là do đường ống bị rò rỉ. Tuy nhiên, bạn không thể nhận biết bằng mắt thường mà phải đem đi thử nghiệm. Nếu gia đình có con nhỏ cần lưu ý vấn đề này

Nước có mùi Clo là do nhiễm các chất hữu cơ độc hại. Clo là một chất dùng để khử trùng nước. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư.

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho tòa nhà sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo trên. Không chỉ lọc được các tạp chất như đất cát, rong rêu, rác bẩn,.. mà nó còn lọc được các chất độc hại nêu trên.

Bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe, yên tâm học tập, làm việc.

 Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn đưa ra những lời tư vấn thực tế và tận tâm nhất để khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

Quy trình tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà cao tầng rất đơn giản, bao gồm 3 bước:

Nhân viên của công ty sẽ gặp gỡ và trao đổi để hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó, nhân viên sẽ phân tích và đưa ra lời tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà cao tầng có công suất và giá cả hợp lý nhất.

Tiếp đó, chuyên viên kĩ thuật của công ty sẽ tiến hành khảo sát đặc điểm tòa nhà cao tầng.

Cuối cùng, công ty sẽ tiến hành vận chuyển miễn phí và lắp đặt máy tại cơ sở.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tư vấn về sửa chữa, bảo trì, bảo hành hệ thống sau khi lắp đặt.  luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giúp các bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà cao tầng rất cần thiết khi bạn có ý định sử dụng. Bạn nên lựa chọn những đơn vị bán hàng chuyên nghiệp để có được thông tin chính xác và dịch vụ hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.