Luôn tâm niệm sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi người, anh Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1992, Giám đốc Công ty cổ phần nước ION ONE Việt Nam (thành phố Vĩnh Yên) đã đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại và công nghệ của Nhật Bản, cung cấp ra thị trường nước uống ion kiềm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Mới đây, tại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh lần thứ I/2022”, dự án khởi nghiệp “Sản xuất nước uống ion kiềm vì sức khỏe cộng đồng” của Phạm Tuấn Anh đã giành giải Ba và nhận được sự đầu tư hỗ trợ của 4 đơn vị, doanh nghiệp (DN) để mở rộng dự án.

Vốn có sở thích kinh doanh và 5 năm làm giám sát bán hàng nước giải khát, Phạm Tuấn Anh luôn nung nấu, quyết tâm khởi nghiệp với hướng đi riêng của mình. Năm 2021, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngoài thực hiện 5K theo yêu cầu của Bộ Y tế thì việc chăm sóc sức khỏe chủ động của mỗi người là rất quan trọng, nhất là nhu cầu sử dụng nước sạch, bảo đảm chất lượng cuộc sống.

Qua tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, Phạm Tuấn Anh nhận thấy, nhờ có chất điện giải trong nước mà uống nước có ion kiềm rất tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện tình trạng mắc bệnh đái tháo đường, bệnh phổi, gout, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra. Ngoài ra, nước ion kiềm giàu hydro cũng là loại nước duy nhất hiện nay được Bộ Y tế Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới khuyến cáo toàn dân nên sử dụng.

Bình quân mỗi tháng, Công ty cổ phần nước ION ONE Việt Nam (thành phố Vĩnh Yên) bán ra thị trường 600 bình.

Tháng 4/2021, Phạm Tuấn Anh đã chủ động kết nối với 1 đơn vị sản xuất nước ion kiềm ở tỉnh Hưng Yên về Vĩnh Phúc để phân phối. Ban đầu, anh cung cấp cho các bệnh viện tư nhân, các cơ quan nhà nước, văn phòng công ty và các hộ gia đình. Kết quả cho thấy sự thay đổi rõ rệt các vấn đề tiêu hóa của khách hàng được cải thiện.

Với hiệu quả cao, các khách hàng nhanh chóng lan truyền về tác dụng của loại nước uống vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Trong tháng đầu tiên, anh đã cung cấp được hơn 200 thùng/bình nước ion kiềm trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên.

Từ thành công bước đầu, anh đã nghiên cứu, thành lập Công ty cổ phần nước ION ONE Việt Nam, tiến hành xây dựng dự án “Sản xuất nước uống ion kiềm vì sức khỏe cộng đồng”.

Dự án khởi nghiệp “Sản xuất nước uống ion kiềm vì sức khỏe cộng đồng” của anh Phạm Tuấn Anh giành giải Ba tại cuộc thi “tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh lần thứ I/2022”.

và nhận được sự hợp tác đầu tư của 4 đơn vị, doanh nghiệp.

Để thực hiện ý tưởng, anh đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền trang thiết bị tự động hiện đại, công nghệ điện giải của Nhật Bản với hệ thống lọc nước, máy ion kiềm và cho ra thị trường sản phẩm nước uống ion kiềm mang thương hiệu ION ONE phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch bảo đảm sức khỏe của người dân.

Sản phẩm nước uống ion kiềm thương hiệu ION ONE được Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (ATTP).

Để người dân được tiếp cận với nước uống ion kiềm, bảo đảm sức khỏe, công ty đã xây dựng website: ionone.net; quảng bá, giới thiệu sản phẩm thông qua các kênh online như Facebook, Zalo, Youtobe…và các sở, ban, ngành, các cửa hàng kinh doanh; mở đại lý tại các huyện, thành phố; xây dựng nhiều chương trình khuyến mại, từ thiện, dùng thử tại các sự kiện đông người.

Hiện, công ty sản xuất và cho ra thị trường nhiều sản phẩm nước uống ion kiềm ION ONE dạng bình 19 lít và chai 350ml với hơn 20 cơ quan, đoàn thể; 15 văn phòng, công ty và hơn 300 khách hàng cá nhân, gia đình đang sử dụng. Bình quân, mỗi tháng, công ty bán ra thị trường 600 bình/tháng.

Song song với sản xuất nước uống ion kiềm ION ONE, công ty còn phân phối, bán các máy điện giải ion kiềm nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc; đầu tư xây dựng nhà máy, mở rộng dây chuyền sản xuất nước đóng chai tự động, dự kiến tháng 12/2022 sẽ đi vào hoạt động với công suất 1.500 lít/giờ và 2.000 chai/giờ

Là khách hàng của công ty, chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh, phường Khai Quang (Vĩnh Yên) cho biết: “Tôi vốn có bệnh lý về thận, được bác sỹ tư vấn sử dụng nước uống ion kiềm hằng ngày rất tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng pH cho cơ thể, chống lão hóa, tốt cho đường ruột.

Thông qua trang website: ionone.net và người thân giới thiệu, tôi đã mua máy điện giải ion kiềm nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty. Qua thời gian sử dụng, tôi thấy uống nước ion kiềm có vị thanh mát tự nhiên, giúp cơ thể dễ chịu hơn trong vấn đề tiêu hóa, nhất là bệnh thận được cải thiện”.

Để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, thời gian tới, với sự hỗ trợ đầu tư của 4 đơn vị, DN, công ty tiếp tục mở rộng các chuỗi đại lý bán lẻ tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh; thâm nhập thị trường các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Phú Thọ, Bắc Ninh, Tuyên Quang… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước có ion kiềm bảo đảm sức khỏe của người dân.

Các bạn có thể xem bài gốc tại đây nhé: baovinhphuc.com.vn

====================================

CÔNG TY CP NƯỚC ION ONE VIỆT NAM
Hotline: 0968.699.159 – Email: iononejsc@gmail.com
Facebook: ION ONE-Nước ion kiềm cao cấp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.