Hội thảo khoa học “Xây dựng làng văn hóa kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc – Lý luận và thực tiễn”

Ngày 21/10/2023 diễn ra hội thảo khoa học “Xây dựng làng văn hóa kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc – Lý luận và thực tiễn”. Đây là sự kiện rất quan trọng góp phần xây dựng tư duy đổi mới. Được Ban Thường vụ Tỉnh ủy coi đây là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đã thể hiện sự quyết tâm cao của Vĩnh Phúc trong thực hiện Nghị quyết Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng và Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XVII.
Hội thảo có sự tham gia của đông đảo các đại biểu khách mời và các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đến từ Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và các viện nghiên cứu.

Đây là chủ trương đòi hỏi phải sự sáng tạo rất lớn trong thực hiện. Song với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, việc xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh đã đạt được rất nhiều kết quả quan trọng chỉ sau một thời gian triển khai. Rất xứng đáng dược tuyên dương, khích lệ.

Tính đến 20/10 toàn tỉnh đã có 10/28 khu thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu được đưa vào sử dụng với các không gian văn hóa rất hiện đại, khang trang.

Đến nay, đã có trăm mô hình kinh doanh dịch vụ – thương mại, mô hình vườn sản xuất, homestay, farmstay… đã được đăng ký thực hiện. Một trong những thành tựu to lớn là việc huy động được sự tham gia hưởng ứng tích cực của các Nhân dân, tạo nên sự đoàn kết tương thân tương ái, đồng sức đồng lòng xây dựng làng quê phát triển trù phú.

Trong Hội thảo còn diễn ra Hội nghị “Doanh nghiệp chung sức xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu”. Ngoài việc tham gia trưng bày để giới thiệu sản phẩm tiêu biểu. Các doanh nghiệp cùng chính quyền địa phương sẽ ký Biên bản ghi nhớ, hợp tác phát triển, tiêu thụ sản phẩm của các Làng văn hóa kiểu mẫu. Chương trình ký kết có sự tham gia của ION ONE cùng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

Đáng chú ý, Hội nghị “Doanh nghiệp chung sức xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu” được tổ chức tại DIC STAR (20-21/10/2023), đã có lời hỏi thăm của Lãnh đạo tỉnh trong Hội nghị :

“ SẢN PHẨM TIÊU BIỂU CỦA TỈNH SẢN XUẤT TẠI HỘI HỢP ĐÂY À”

ION_ONE tự hào và tự tin khi dc lựa chọn là 1 trong số các sản phẩm tiêu biểu được đăng ký trong Hội nghị quan trọng này.
Chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác, ký hợp đồng với các đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam với một sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.
…Việc ký kết này hứa hẹn mở ra bước đột phá trong phát triển kinh tế tại các Làng văn hóa kiểu mẫu, góp phần nâng cao giá trị sản xuất cũng như thu nhập, tạo sinh kế bền vững cho người dân

ION ONE – Sống khoẻ mỗi ngày

====================================

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 0968.699.159 – Email: iononejsc@gmail.com
Facebook: ION ONE-Nước ion kiềm cao cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.