Những điểm lưu ý khi sử dụng nước ion kiềm

“Trẻ em có nên uống nước ION Kiềm hay không ?” Là vấn đề được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm hiện nay.
>> Bởi nước ION kiềm không chỉ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch mà còn bổ sung những vi chất, vi khoáng có lợi cho sức khoẻ. Tuy nhiên, trẻ em có nên uống nước ION kiềm hay không lại là vấn đề gặp nhiều ý kiến trái chiều.

👉 Vậy các chuyên gia nói gì về vấn đề này, hãy cùng ION ONE tìm hiểu ngay bạn nhé ‼️
So với những loại nước thông thường hiện nay thì nước ION Kiềm hoàn toàn có sự khác biệt với những ưu điểm vượt trội trong việc bảo vệ sức khoẻ con người. Nước ION Kiềm giúp giảm trào ngược Axit, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng độ pH. Tuy nhiên, trẻ nên uống nước kiềm ở độ vừa phải.

  • Trẻ dưới 6 tháng tuổi hệ tiêu hoá chưa phát triển toàn diện nên bố mẹ chỉ nên sử dụng nước lọc chứa khoáng chất có lợi, nước nóng đun sôi để pha sữa và nấu ăn cho bé.
  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên, chúng ta hoàn toàn có thể cho trẻ sử dụng nước ION Kiềm ở mức độ nhẹ (pH 8.0), và coi đó như một loại nước giúp hỗ trợ phát triển ở trẻ nhỏ.

Những lợi ích tuyệt vời của Nước ION Kiềm với trẻ:
👍 Giúp cải thiện chỉ số IQ.
👍 Giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
👍 Tăng cường sức đề kháng, giúp hệ miễn dịch tốt hơn, phòng tránh một số bệnh. Sử dụng sản phẩm này cho trẻ em dựa trên tình trạng sức khỏe và nhu cầu cụ thể.

 

Hãy đảm bảo bạn chọn sản phẩm nước ion kiềm đảm bảo chất lượng . ION ONE, Nơi giúp các bạn có được sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng và thời hạn sản phẩm.

ION ONE – Sống khoẻ mỗi ngày

====================================

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Hotline: 0968.699.159 – Email: iononejsc@gmail.com
Facebook: ION ONE-Nước ion kiềm cao cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.